Em bé lỡ tay 'giết' mẹ ở tuổi lên 2

author 09:06 23/04/2015

(VietQ.vn) - Chồng của nạn nhân đau đớn không chỉ bởi tai nạn thương tâm của vợ mà còn vì đứa con 2 tuổi của anh sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi là người gây ra cái chết của mẹ trong suốt phần đời còn lại.

Chồng của nạn nhân đau đớn không chỉ bởi tai nạn thương tâm của vợ mà còn vì đứa con 2 tuổi của anh sẽ phải đối mặt với cảm giác tội lỗi là người gây ra cái chết của mẹ trong suốt phần đời còn lại. Cô Xie Hong Feng (45 tuổi) được phát hiện đã tử vong trong hố thang máy của tòa nhà chung cư ở thành phố Ninh Ba, Trung Quốc, sau khi cố gắng tìm chìa khóa cửa bị mất.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh Mirror

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh Mirror

Quản lý tòa nhà, ông Yang Shao, 52 tuổi, cho biết: “Cô ấy đi đổ rác nhưng trên đường xuống dưới đã làm rơi chìa khóa vào khe hở thang máy. Tôi nói sẽ điều khiển thang máy lên 1 tầng và mở cửa thang để cô ấy có thể lấy lại chìa khóa. Tuy nhiên, khi tôi đi lên xem cô Feng lấy được chìa khóa chưa thì chỉ còn thấy mỗi cậu con trai 2 tuổi ở đó. Tôi hỏi mẹ đâu, cậu bé nói rằng mình đã đẩy mẹ ngã xuống. Tôi nhìn qua khe hở thì thấy thi thể cô Feng nằm dưới đó. Tôi đã gọi điện báo cảnh sát ngay lập tức’’.

 

Cậu con trai 2 tuổi đẩy mẹ ngã xuống hố thang máy. Ảnh Mirror

Cậu con trai 2 tuổi đẩy mẹ ngã xuống hố thang máy. Ảnh Mirror

Phát ngôn viên sở cảnh sát cho biết: “Thật không may, ở các tầng của chung cư không có camera theo dõi nên chúng tôi không biết thực sự đã có chuyện gì xảy ra. Nếu đúng là cậu bé 2 tuổi đã đẩy mẹ ngã chết thì chúng tôi sẽ chấp nhận chuyện đó và cho rằng đây là 1 vụ tai nạn”. 

Sau cái chết của vợ, ông Tang Hsieh, 50 tuổi, chồng nạn nhân cho biết: “Điều đau buồn nhất là con trai tôi phải đối mặt với cảm giác tội lỗi khi gây ra cái chết của mẹ nó cho đến hết cuộc đời.’’

Hoàng Anh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang